CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và an toàn với các phương thức thanh toán linh hoạt. Dưới đây là các chính sách thanh toán áp dụng tại LamboCoffee:

1. Phương Thức Thanh Toán

🔹 Thanh toán khi nhận hàng (COD)

  • Áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

  • Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận được sản phẩm.

🔹 Chuyển khoản ngân hàng

  • Khách hàng có thể thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng theo thông tin do LamboCoffee cung cấp.

  • Vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản theo cú pháp: Tên khách hàng + Mã đơn hàng để xác nhận đơn hàng nhanh chóng.

🔹 Thanh toán qua ví điện tử

  • Hỗ trợ các ví điện tử phổ biến như Momo, ZaloPay, VNPay…

  • Khách hàng có thể quét mã QR để thanh toán nhanh chóng.

🔹 Thanh toán bằng thẻ (ATM/Visa/MasterCard)

  • Hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế Visa/MasterCard.

  • Giao dịch được bảo mật theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

2. Quy Định Thanh Toán

🔹 Đối với hình thức COD, khách hàng vui lòng thanh toán đúng số tiền ghi trên hóa đơn khi nhận hàng.

🔹Với hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán điện tử, đơn hàng sẽ được xử lý ngay sau khi chúng tôi xác nhận giao dịch thành công.

🔹Trong trường hợp giao dịch bị lỗi hoặc khách hàng cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết nhanh chóng.

3. Hoàn Tiền & Xử Lý Giao Dịch Lỗi

🔹Nếu có lỗi trong quá trình thanh toán hoặc khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn tiền theo chính sách đổi trả.

🔹Thời gian hoàn tiền từ 3 - 7 ngày làm việc tùy theo phương thức thanh toán ban đầu.

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến dịch vụ thanh toán tiện lợi, minh bạch và an toàn nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline/zalo/email để được hỗ trợ nhanh chóng!

Hotline:

Zalo:

Email: lambocoffee.info@gmail.com